Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

HÌNH ẢNH NHÀ THẬT HIM LAM RIVERSIDE


Hiện tại nhà mẫu Him Lam Riverside đã hoàn thành và đã đưa vào sử dụng. Nhà mẫu trên lầu Block B, lầu 1 khu căn hộ Him Lam Riverside.

Căn hộ không đơn thuần là nhà mẫu để khách hàng có cái nhìn tương đối về căn hộ bàn giao mà là cái nhìn trực tiếp, cảm nhận trực tiếp về căn hộ thật sẽ được giao ( Him Lam chọn 6 căn trong tổng số 314 căn để làm hoàn thiện).

Có 3 nhà thầu tham gia hoàn thiện 6 căn, mỗi nhà thầu làm 2 căn. Him Lam tỗ chức cho 3 nhà thầu cùng thi, nhà thầu nào làm tốt nhất sẽ được chọn làm hoàn thiện những căn còn lại.

Hình thức thi: Him Lam và khách hàng cùng đưa ra những sự lựa chọn, căn nào được nhiều đánh giá tốt nhất sẽ được chọn. Sau đó đơn vị được chọn đó mới làm bảng báo giá gởi cho Him Lam (không quá quan tâm bảng báo giá đó có là cao nhất hay không).

Và sau đây là 1 số hình ảnh về căn hộ thật  đã được chọn Him Lam Riverside ( bảng báo giá cao nhất so với 2 nhà thầu còn lại)

Phòng khách



Bếp: Trang bị đầy đủ( tủ lạnh,  lò vi sóng, máy giặt của, electrolux; bếp, máy hút khói, bồn rửa của Tecka; tủ bếp, kệ bếp ...)




Phòng ngủ: Sàn gỗ tự nhiên, tủ âm tường...




 Phòng ngủ dành cho người giúp việc


Nhà vệ sinh: hoàn thiện đầy đủ ( tất cả đều mang thương hiệu Toto)




Các phòng đều trang bị máy điều hòa Panasonic ( Phòng ngủ + Phòng khách )

Hệ thống cửa bằng gỗ tự nhiên. Khóa bằng mã số +  vân tay + hệ thống Video call

Hành lang: 1 sàn có 5-6 căn, mỗi Block có 3 thang máy, 2 thang bộ


HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ XEM NHÀ MẪU
HIM LAM LAND: 0909.007.018


 Tag: Him Lam Chợ Lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét