Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Him Lam Riverside – Nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu

Mang lợi thế của một vị trí đắc địa tại khu Nam Sài gòn với thiên nhiên ưu đãi và tiện ích vượt trội, nhưng Him Lam Riverside không đơn thuần chỉ là một không gian yên tĩnh giữa lòng đô thị mà còn mang đến cho chủ nhân nơi đây một giá trị sống đẳng cấp, được thụ hưởng sự tiện nghi ngay chính trong căn nhà của mình. Bên cạnh vẻ đẹp về kiến trúc xứng đáng vị thế của một dự án Căn hộ cao cấp (CHCC), Him Lam Riverside còn là nơi hội tụ của những thương hiệu uy tín đã được khẳng định, từ tiềm lực chủ đầu tư, nhà thầu thi công đến việc sử dụng các tên tuôi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nội thất…

Chủ đầu tư vững mạnh

Xây dựng thương hiệu từ những dự án đã và đang triển khai thành công, Công ty Him Lam ngày nay đã trở thành một tên tuổi quen thuộc không chỉ trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản (BĐS) tại Việt Nam. Với uy tín và tiềm lực của một thương hiệu mạnh BĐS, Him Lam đã là chủ đầu tư (CĐT) của hơn 30 dự án khác nhau trên cả nước như khu đô thị (KĐT), CHCC... Sản phẩm của Him Lam được định vị trên thị trường với những ưu điểm nổi bật như vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện cho đến tiến độ, chất lượng công trình đúng như cam kết, và cả tâm huyết của CĐT được gửi gắm vào để đảm bảo cao nhất lợi ích của người dân. Tất cả các yếu tố trên đã tạo thành niềm tin tuyệt đối của khách hàng dành cho các sản phẩm mang thương hiệu Him Lam.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, song Him Lam Riverside vẫn được chủ đầu tư công ty CP Him Lam thực hiện đúng tiến độ và thời hạn đã cam kết. Điều này đã vực dậy niềm tin với khách hàng bằng việc chứng minh năng lực về tài chính, tiến độ dự án. Và thành quả cho sự nỗ lực đó chính là việc nhiều khách hàng tìm đến với dự án như một sự lựa chọn hàng đầu.
 
Dự án Him Lam Riverside Quận 7, một điểm sáng của Bất động sản TP.HCM

Nhà thầu uy tín

Sức hút của Him Lam Riverside không chỉ đến từ thương hiệu CĐT mà còn xuất phát từ nhà thầu thi công dự án Posco E&C VN – đơn vị xây dựng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Chính điều đó đã đem lại cho khách hàng sự an tâm tin tưởng vào chất lượng công trình. Tạo nên sự đẳng cấp và ưu thế cạnh tranh khác biệt giữa Him Lam Riverside và các dự án cao cấp khác cùng thời điểm.

 
Chất lượng công trình được đảm bảo bởi nhà thầu Posco E &C

Là một nhà thầu uy tín, có nền tảng vững chắc và kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng các công trình trọng điểm như KĐT mới An Khánh, CHCC Water Mark ở Hà Nội, các KĐT phức hợp…chính vì thế việc hợp tác giữa Him Lam và Posco E& C hứa hẹn sẽ đánh dấu bước phát triển tốt đẹp để dự án Him Lam Riverside trở thành công trình xứng tầm đẳng cấp, để chủ nhân tương lai được thụ hưởng một cuộc sống như mơ ước  tại chính nơi đây.
Hiện tại giai đoạn hoàn thiện đang được gấp rút triển khai đúng quy trình dưới sự giám sát chặt chẽ của Ban quản lý dự án đảm bảo đúng tiến độ bàn giao và cam kết chất lượng đối với khách hàng.

Những thương hiệu nội thất hàng đầu

Theo Chủ đầu tư, chính việc chú trọng sử dụng những thương hiệu có uy tín, chất lượng và nổi tiếng trên thế giới cho nội thất Him Lam Riverside sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp, giá trị của căn hộ trước đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng. Đồng thời, cũng chứng minh được nỗ lực, tâm huyết của Him Lam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng giá trị sống cao trọn vẹn từ trong tới ngoài căn hộ.Trở thành chủ nhân của Him Lam Riverside, bạn sẽ được sở hữu một không gian cao cấp, tất cả các “ông lớn” nội thất như tụ hội trong chính gia đình bạn. Từ thiết bị bếp Teka; Tủ lạnh; máy giặt; lò vi sóng Elextroluc; máy lạnh Panasonic, thiết bị vệ sinh TOTO, ván sàn 100% gỗ tự nhiên nguyên khối… Có thể nói Him Lam Riverside đang là một dự án căn hộ được CĐT trang bị và hoàn thiện tốt nhất hiện nay với giá bán chỉ từ 30tr/m2.


 


Dự án CHCC Him Lam Riverside nằm trong khuôn viên Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (đối diện siêu thị Lotte Mart, Q7) chỉ cách chợ Bến Thành 3,5km và được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ của khu Nam Sài Gòn.
Ngoài ra, theo thông tin từ phía chủ đầu tư, để chào mừng sự kiện khai trương nhà mẫu Him Lam Riverside & khánh thành cầu Him Lam tháng 12/2012, Quý khách hàng khi mua căn hộ sẽ được hỗ trợ gói lãi suất từ phía ngân hàng Bưu Điện Liên Việt chỉ với 9,9% năm, cùng những chương trình hấp dẫn khác

Nguồn Him Lam Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét