Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cơ hội tốt nhất mua căn hộ The Hyco4 Tower với lãi suất 6% trong 4 năm

Công ty Cp Đầu tư BĐS Thủy Lợi 4A vừa công bố chính sách bán hàng mới hấp dẫn dành cho 30 căn hộ Block A (đợt 2) dự án The Hyco4 Tower - khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh. The Hyco4 Tower được đánh giá là dự án đang chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản về nhiều mặt và đang nhận được phản hồi tích cực từ người quan tâm.

cong trinh The_Hyco4_Tower 
Dự án đang được thi công hoàn thiện và bàn giao nhà đợt 1 vào tháng 10/2013

        Theo đó, trong lần mở bán này, khách hàng mua căn hộ The Hyco4 Tower sẽ có hai sự lựa chọn về chính sách thanh toán. Cụ thể, với phương án 1, khách hàng chỉ thanh toán 50% là được nhận nhà; 50% còn lại thanh toán trong vòng 48 với lãi suất ưu đãi 6%/năm, cố định trong 4 năm. Với phương án 2, khách hàng cũng sẽ thanh toán 50% là được nhận nhà, 50% còn lại được thanh toán trong 24 tháng không tính lãi suất. Nếu có nhu cầu, khách hàng còn được ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ trong 15 năm, lãi suất ưu đãi từ 9%/năm

        Chủ đầu tư cho biết, đây là gói hỗ trợ lãi thiết thực dành cho khách hàng vay mua căn hộ The Hyco4 Tower. Bởi trong bối cảnh thông tin lãi suất như hiện nay, nhiều ngân hàng cũng đưa ra những gói vay bất động sản nhưng thời gian triển khai lãi suất ngắn, do đó khách hàng vẫn còn e ngại khi vay.

       Chính sách bán hàng mới nhất của dự án The Hyco4 Tower là rất đột phá, tạo cơ hội đặc biệt cho những người đang muốn mua căn hộ cao cấp nhưng chưa sắp xếp kịp tài chính hoặc muốn vay ngân hàng mà lại sợ lãi suất biến động. “The Hyco4 Tower là dự án căn hộ được  xây dựng và hoàn thiện với chất lượng và sự đầu tư tốt nhất của chúng tôi. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng xây dựng, mức độ hoàn thiện của khu căn hộ, không gian sống, dịch vụ hậu mãi sau khi bàn giao nhà mà chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng”. Đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

The Hyco4 Tower có một vị trí hiếm có mà không phải dự án bất động sản (BĐS) nào trong các quận nội thành cũng có được. Dự án nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí  (lộ giới 30m). Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất...chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tại The Hyco4 Tower bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì The Hyco4 Tower đang trở thành một lựa chọn lý tưởng.

 Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của The Hyco 4 Tower rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Một trong những điểm thu hút được sự quan tâm của khách hàng là dự án có tất cả 13 loại diện tích khác nhau 52m2, 77m2, 81m2…để người mua có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét