Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Dự án Him Lam Chợ Lớn tại Quận 6 sắp được mở bán

Theo thông tin từ phía Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land), dự án Him Lam Chợ Lớn tại quận 6 dự kiến sẽ được mở bán vào cuối tháng 11 năm nay.


Him Lam Chợ Lớn là dự án nhà ở đang được rất nhiều khách hàng chờ đợi ở khu vực phía Tây thành phố. Bởi bên cạnh lợi thế xây dựng theo mô hình khu phức hợp sang trọng, đầy đủ tiện ích nội khu và chủ đầu tư có nhiều uy tín, Him Lam Chợ Lớn còn là dự án căn hộ duy nhất ở khu vực này đã được xây dựng gần hoàn thiện mới được mở bán. Dự kiến mức giá bán chỉ từ 16 triệu đồng/m2.


Hình phối cảnh của dự án Him Lam Chợ Lớn Quận 6

Dự án Him Lam Chợ Lớn sở hữu một vị trí đắc địa và thuận lợi cho việc đi lại tại khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội được đầu tư hiện đại, gần trung tâm hành chính quận 6, liền kề với khu dân cư hiện hữu, gần siêu thị Metro Bình Phú, kết nối giao thông thuận tiện, chỉ cách mặt tiền đường Hậu Giang khoảng 120m, cách Chợ Lớn khoảng 1,8 km, đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 1,6 km…
Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 4,08 ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 25,17%, phần lớn diện tích được dành cho các công trình công cộng phục vụ sinh hoạt của cư dân. Theo thiết kế, dự án sẽ gồm 8 block nhà cao từ 21 - 25 tầng  và 2 tầng hầm để xe, tầng 1 là trung tâm thương mại, khu vui chơi thiếu nhi, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi…Tổng cộng dự án có 1408 căn hộ với nhiều loại diện tích được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp.


him lam cho lon 10-2013
Hình thực tế của dự án tháng 10 (đã xây xong phần thô)

Nhiều khách hàng đều có chung một nhận định rằng: sở dĩ các dự án BĐS của Him Lam khi chào bán đều hút khách hàng do tổng hợp nhiều yếu tố như uy tín của chủ đầu tư, vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng công trình được đảm bảo, mức giá mềm trong khi các tiện ích lại vượt trội so với nhiều dự án cùng phân khúc và đặc biệt chủ đầu tư luôn đưa ra những chính sách bán hàng linh hoạt hấp dẫn mở ra cơ hội sở hữu nhà ở cho người dân. Dự án nhà ở tại quận 6 này sẽ là điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư và những khách hàng có nhu cầu thực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Chủ Đầu Tư Him Lam

Hotline: 0909.007.018
canhohimlam.vn
Email: tho.nguyen@himlamland.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét