Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Nhà mẫu Him Lam Riverside đã sẵn sàng đón khách

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư (CĐT) Him Lam, hiện nay nhà mẫu dự án căn hộ cao cấp (CHCC) Him Lam Riverside đã sẵn sàng mở cửa chào đón khách đến tham quan. Him Lam là một trong số ít chủ đầu tư gắn việc giới thiệu căn hộ mẫu với cam kết sẽ bàn giao đúng căn hộ mà khách hàng đã “thấy tận mắt, sờ tận tay”.

Khi nhà mẫu không còn là “mẫu”
Khách hàng mua căn hộ tại dự án Him Lam Riverside ban đầu khá ngạc nhiên khi được chủ đầu tư thông báo nhà mẫu sẽ được đặt ngay tại tầng 01 công trình. Khi đến tham quan, họ mới nhận thấy chủ ý của chủ đầu tư: Nhà mẫu tại công trình có nghĩa là mọi ưu khuyết điểm về kĩ thuật thi công sẽ dễ dàng hiện ra trước mắt khách hàng. Đại diện chủ đầu tư Him Lam cho biết: “Chúng tôi chấp nhận việc khách hàng có sự so sánh giữa căn hộ mẫu và căn hộ thật dự án và qua đó có thể nhận thấy những điểm  mà khách hàng còn chưa ưng ý. Nhưng cũng chính từ những góp ý của khách hàng cộng với thiện chí hoàn thiện của CĐT, sản phẩm có thể chưa hoàn hảo lúc ban đầu, nhưng phải hoàn hảo khi đến tay khách hàng”. Chính từ cách làm này của CĐT đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng khó tính khi tham quan căn hộ, bởi tại Him Lam Riverside, chủ đầu tư đã không làm nhà mẫu theo kiểu “tốt khoe, xấu che” như những dự án mà họ thường gặp.
Không gian mơ ước này sẽ trở thành hiện thực tại Him Lam Riverside
 Để thi công  nhà mẫu Him Lam Riverside, Him Lam đã mời 3 đơn vị nhà thầu tiến hành thi công 6 căn hộ mẫu (mỗi đơn vị thi công 2 căn hộ) để qua đó có thể chọn ra đơn vị cuối cùng chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Động thái này không những  chứng minh quyết tâm của chủ đầu tư nhằm mang đến một sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời cũng khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư.
Không gian phòng ngủ ấm cúng
Khi nhà mẫu là cam kết
Căn hộ tại Him Lam Riverside được trang bị toàn bộ nội thất tốt nhất hiện nay trên thị trường với thiết bị Bếp Teka; Tủ lạnh; máy giặt; lò vi sóng Electrolux; máy lạnh Panasonic; thiết bị vệ sinh TOTO, ván sàn 100% gỗ tự nhiên…Ngoài ra,  tất cả các căn hộ tại đây đều được trang bị hệ thống an toàn như: Thiết bị báo nhiệt ở bếp; Thiết bị báo khói ở hành lang và sảnh thang máy; hệ thống chữa cháy tự động cho toàn tầng hầm và hệ thống gas trung tâm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 
Các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới đều xuất hiện trong căn hộ tại Him Lam Riverside

Với căn hộ mẫu đã hoàn thành và sẵn sàng mở cửa đón khách, giờ đây khách hàng đã có thể an tâm về sự lựa chọn của mình và có được cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống tại Him Lam Riverside. Một sự lựa chọn không thể bỏ qua, một điểm sáng  của thị trường bất động sản tại Khu Nam Sài Gòn.
Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, trong tháng 12 khi mua căn hộ Him Lam Riverside, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói lãi suất từ phía ngân hàng Bưu Điện Liên Việt chỉ với 9,9% một năm và ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% tổng giá trị căn hộ. Và cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 Tag: can ho hung phat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét