Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Him Lam Riverside làm nóng thị trường khu Nam

Ngày 6-7-2013, Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tổ chức đợt bán hàng cuối cùng khu căn hộ Him Lam Riverside với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gần 200 khách hàng đã đến tìm hiểu thông tin dự án và nhiều người trong số đó đã đặt cọc mua căn hộ.

Trong đợt mở bán lần này, Him Lam Land đã đưa ra chính sách hỗ trợ rất đặc biệt nhằm giúp khách hàng có thêm điều kiện sở hữu căn hộ. Theo đó,  khách hàng sẽ được lựa chọn một trong ba gói ưu đãi đột phá về phương thức thanh toán và giá thuê nhà (*) gồm: 1.Thanh toán 50% nhận nhà, 50% còn lại được thanh toán trong 3 năm không lãi suất; 2.Căn hộ được thuê lại ngay trong 2 năm đầu với giá thuê lên đến 24 triệu/tháng; 3. Khách hàng được chiết khấu cao nếu thanh toán sớm.


Bên cạnh đó, Him Lam Land còn quyết định tặng một năm phí quản lý và một cặp vé du lịch đến Bali dành cho 2 người có giá trị 40 triệu đồng cho tất cả các khách hàng mua nhà trong dịp này.
Thử làm một bài tính đơn giản: nếu mua một căn hộ diện tích 100 m2 với giá khoảng 3 tỉ đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 50% (tức 1,5 tỉ đồng) là được nhận nhà vào ở ngay trong tháng 9 này; phần còn lại được thanh toán chậm trong 36 đợt (3 năm) với lãi suất 0%. Như vậy, khách hàng chỉ phải thanh toán mỗi tháng một đợt với số tiền 16 triệu đồng. Đây là một cơ hội quá tốt để nhiều người có thể sở hữu được một căn hộ Him Lam Riverside đạt tiêu chuẩn 5 sao cả về kiến trúc, thiết kế nội thất và quản lý vận hành

Sau khi tham quan căn hộ thật ngay tại dự án, khách hàng Phương Thảo nhận xét: “Căn hộ Him Lam Riverside xây dựng rất chất lượng, nội thất toàn hàng hiệu đẳng cấp. Cả tháng nay tôi đau đầu tìm kênh đầu tư cho khoản tiền tiết kiệm của mình trong bối cảnh thị trường chứng khoán và vàng suy giảm kéo dài, ẩn chứa nhiều rủi ro, lãi suất ngân hàng thời điểm này cũng quá thấp. Do đó, tôi đã quyết định mua căn hộ Him Lam Riverside vì nhận được lợi kép - vừa được trả chậm vừa được chủ đầu tư thuê lại với giá lên đến 24 triệu đồng/tháng. Tôi tính toán sẽ dùng số tiền cho thuê nhà để trả cho số tiền còn lại. Một khoản đầu tư an toàn mà sinh lợi rất tốt trong thời điểm này”.

Còn khách hàng Nguyễn Quốc Quân, người vừa mua căn hộ 95m2 thì nói: “Giá bán căn hộ Him Lam Riverside rất tốt so với các dự án khác, chỉ từ 30 triệu đồng/mét vuông nhà hoàn thiện với đầy đủ nội thất bằng gỗ tự nhiên và trang thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Teka, TOTO, Panasonic…Ngoài ra, so với các khu căn hộ cùng đẳng cấp thì phí quản lý áp dụng cho căn hộ Him Lam Riverside rất thấp, chỉ 6.000 đồng/mét vuông/tháng và sẽ được nhận nhà từ tháng 9-2013, không phải lo lắng chủ đầu tư thất tín kéo dài như nhiều trường hợp đang xảy ra”.

Tọa lạc ngay bên sông Ông Lớn, trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (quận 7), cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 3km, Him Lam Riverside được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp nhất hiện nay ở  Nam TPHCM. Bên cạnh các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng khám y tế, nhà trẻ,… Him Lam Riverside còn được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong KĐT Him Lam Tân Hưng và khu vực lân cận như thành phố trẻ thơ VIKID, siêu thị Lotte Mart, Trung tâm thương mại Crescent Mall, Saigon Paragon, Viện Tim Tâm Đức, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Bệnh viện FV, trường quốc tế RMIT, trường Quốc tế Nam Sài Gòn…


Đặc biệt, được bao bọc bởi ba con sông lớn nên không gian sống của Him Lam Riverside luôn thoáng mát, thích hợp cho những người mong muốn có cuộc sống tĩnh lặng, nhẹ nhàng nhưng không muốn tách khỏi khu trung tâm thành phố để tiện đi lại, công việc và thụ hưởng các tiện ích cao cấp.

Trong khi đó, giới kinh doanh địa ốc còn nhìn ra một  lợi thế rất lớn của Him Lam Riverside là dự án nằm ở vị trí trung tâm của một loạt khu đô thị mới đang phát triển sầm uất và gắn kết liên hoàn với nhau chạy dọc theo hai trục đại lộ Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh nên tiềm năng gia tăng giá trị rất cao. Mặt khác, khách hàng mua căn hộ Him Lam Riverside cũng có thể cho thuê lại dễ dàng với giá cao vì dự án nằm trong khu vực trung tâm thành phố mở rộng, giao thông thuận lợi và có nhiều công ty, tập đoàn trong nước cũng như quốc tế đã và đang thiết lập trụ sở làm việc.
(*) Kèm điều khoản áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét