Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thủy Lợi 4A mở bán thành công 30 căn hộ The Hyco4 Tower

Ngày 27/7 vừa qua, công ty Cp Đầu tư BĐS Thủy Lợi 4A đã tổ chức đợt “mở bán 30 căn hộ có vị trí đẹp nhất Block A dự án The Hyco4 Tower ngay tại tầng 2 công trường. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hơn 200 khách hàng tới tham dự, đặc biệt, nhiều khách hàng đã tiến hành đặt cọc, giao kết hợp đồng mua căn hộ The Hyco4 Tower ngay trong buổi mở bán này.


 
Một góc của buổi lễ mở bán

            Trong đợt mở bán này, đơn vị chủ đầu tư đã áp dụng chính sách bán hàng đột phá, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% đã được nhận nhà ngay, phần còn lại được trả chậm trong 24 tháng không lãi suất. Ngoài ra, khách hàng mua cũng có thể thanh toán sớm để được hưởng chiết khấu cao. Cũng theo tính toán của giới đầu tư, với mức hỗ trợ nói trên những gia đình có thu nhập từ 16 triệu đồng/tháng và đã có thời gian tích lũy tương đối hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ vị trí đẹp nhất dự án The Hyco 4 Tower mà không cần lo lắng về áp lực trả nợ. Còn với những người có nhu cầu đầu tư căn hộ để cho thuê, bài toán lợi nhuận còn rõ ràng hơn khi có thể nhận nhà ngay vào tháng 9/2013 và mức giá cho thuê lên đến 15 triệu đồng. Một khoản đầu tư an toàn mà lại sinh lợi rất tốt trong thời điểm này.

            Trao đổi với đại diện chủ đầu tư – Ông Nguyễn Quốc Chính – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phẩn Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A, cho biết: “Trong ngày mở bán, số lượng khách hàng tham gia lên đến 200 người, vượt quá số lượng khách mời chúng tôi dự kiện là 100 khách. Và số lượng căn hộ được bán ra cũng lên tới 80%, chủ yêu tập trung ở các căn hộ diện tích từ 77,87m2; 88,32 m2 cho đến 94m2. Điều đó cho thấy xu hướng chọn mua căn hộ tại trung tâm có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc đi lại, dễ dàng kết nối bạn bè và gần các khu vui chơi giải trí của các cặp vợ chồng hay những người trẻ thành đạt trong thời điểm này”.

Điểm chung của đợt mở bán lần này là căn hộ The Hyco4 Tower được các cặp vợ chồng trẻ lựa chọn khá nhiều

            Mặt khác, theo ghi nhận của chúng tôi, số lượng khách hàng chọn mua căn hộ để cho thuê cũng chiếm tỷ lệ không hề nhỏ. Đặc biệt, tập trung ở đối tượng khách hàng có tiền nhàn rỗi đang muốn tìm kiếm cho mình một kênh đầu tư an toàn vào thời điểm mà thị trường vàng suy giảm kéo dài, lãi suất ngân hàng hạ xuống thấp, chứng khoán ẩn chứa nhiều rủi ro và kén chọn người chơi thì đầu tư bất động sản cho thuê lại đang trở thành một xu hướng. 
            Chú Mạnh Cường, một khách hàng chọn mua căn hộ 94m2 cho biết: “Vợ chồng tôi đang trăn trở tìm hướng đầu tư cho khoản tiền tiết kiệm vừa đến kì hạn rút ra ở ngân hàng. Khi được con gái giới thiệu và dẫn đi tham quan dự án The Hyco4 Tower, tôi đã quyết định mua ngay vì được hưởng lợi kép - vừa được trả chậm lại vừa được nhận nhà cho thuê ngay. Tôi sẽ dùng tiền cho thuê nhà để trả cho số tiền còn lại. Theo tôi biết căn hộ có vị trí hiếm có ngay trung tâm như The Hyco4 Tower cũng phải cho thuê lên đến 15 triệu đồng/tháng. Một khoản đầu tư an toàn mà lại sinh lợi rất tốt trong thời điểm này”.

Số lượng khách hàng mua nhà cho thuê cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ

            Nằm trên đường Nguyễn Xí, trung tâm quận Bình Thạnh, The Hyco4 Tower được nhiều người chú ý bởi có vị trí tốt, hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh đến các khu vực lân cận. Trong bán kính vài cây số, cư dân của The Hyco 4 Tower có thể dễ dàng tiếp cận các khu du lịch sinh thái Văn Thánh, Bình Quới, Tân Cảng và các tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, bến xe, ngân hàng và trung tâm hành chính quận Bình Thạnh. Từ The Hyco 4 Tower đến sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm quận 1 cũng chỉ mất khoảng 5 - 10 phút. Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của The Hyco 4 Tower rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét