Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Hơn 30 căn hộ Him Lam Riverside đã có chủ trong sự kiện bán hàng cuối tuần

Cuối tuần qua, Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land)  mở đợt bán hàng dành cho những căn hộ cuối cùng tại sàn giao dịch Him Lam Riverside tại Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Sự kiện đã thực sự “nóng” lên với sự tham dự của  hàng trăm khách và chỉ trong buổi sáng, hơn 30 căn hộ tại đây đã chính thức có chủ.

 

Khi “thượng đế” chọn mặt gửi vàng

 Có mặt tại buổi mở bán sản phẩm dự án Him Lam Riverside , giám đốc một doanh nghiệp chuyên về môi giới bất động sản ở TP.HCM bộc bạch, lâu lắm rồi mới thấy một sự kiện bán hàng thu hút đông đảo  người quan tâm. Theo vị này, sự quan tâm của khách hàng với dự án này có lẽ không xuất phát từ sự sáng sủa của thị trường mà vì họ tậm mắt muốn chứng kiến những gì mà chủ đầu tư dự án này đã nói và làm.

Quan sát của chúng tôi cho thấy, nhiều khách hàng tham dự sự kiện đã thực sự hài lòng khi chứng kiến hình ảnh thật của toàn cảnh dự án Him Lam Riverside đang sắp hoàn thành và đặc biệt là hai mẫu căn hộ được trang trí hoàn chỉnh nội thất ngay tại công trình dự án Him Lam Riverside là minh chứng cho hình mẫu của căn hộ được hoàn thiện sắp tới. Chị Phạm Khánh Vân, tiếp viên hàng không, người đã quyết định chọn mua căn hộ A8.03 dự án Him Lam Riverside chia sẻ: “Tôi quyết định mua căn hộ dự án Him Lam Riverside, trước hết vì tôi biết Him Lam là một nhà đầu tư uy tín qua hàng loạt dự án căn hộ và khu dân cư mới trên cả nước mà doanh nghiệp này đã đầu tư. Khi đã chọn căn hộ cao cấp, đối với tôi và nhiều người khác, chất lượng xây dựng là yếu tố quan trọng nhất và dự án Him Lam Riverside đã đáp ứng được điều đó với nhà thầu quốc tế Posco…”.

 Him Lam Riverside
Mẫu phòng khách căn hộ thật 4 phòng ngủ mới được Him Lam Land giới thiệu

Tương tự, chị Trần Thị Xuân Mai, nhà đầu tư công nghệ cao DGS, khách hàng mua căn hộ C8.03 dự án Him Lam Riverside cũng cho rằng: “Trong hàng loạt dự án căn hộ cao cấp đang chào bán trên thị trường, tôi đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” cho Him Lam Riverside bởi đây là dự án hội tụ nhiều ưu điểm, nhất là vị trí và cảnh quan xung quanh. Tập đoàn Him Lam là một chủ đầu tư rất uy tín và đây là yếu tố quan trọng nhất khiến tôi quyết định vẫn mua căn hộ Him Lam Riverside khi đang xây dựng cách đây hơn một năm. Tôi thật sự ấn tượng về tiện ích khu vui chơi dành cho thiếu nhi Vietopia sắp được khánh thành”.


Him Lam Riverside

Giải mã sức hút Him Lam Riverside

 Từ đầu năm 2013 đến nay, tốc độ bán hàng của các dự án căn hộ, cả phân khúc cao cấp và bình dân, đã có những tín hiệu tính cực so với năm ngoái. Tuy nhiên, thị trường đang có sự phân hóa lớn vàchứng kiến sự chạy đua khốc liệt giữa các chủ đầu tư nhằm thu hút khách hàng đến với dự án của mình. Theo nhận định của giới kinh doanh bất động sản, trong cuộc chiến này, dự án nào tập hợp được nhiều yếu tố như sản phẩm chất lượng, vị trí tốt, giá cả hợp lý, chủ đầu tư uy tín và có giải pháp hỗ trợ tài chính ưu việt mới có thể hấp dẫn được khách hàng. Nói như ông Marc Townsend, Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, có vẻ như niềm tin của nhà đầu tư đang quay trở lại. Tuy nhiên, thực tế cũng chứng minh rằng, những dự án bán được hàng trong thời gian qua đều là của những chủ đầu tư có thương hiệu, dự án xây dựng đúng tiến độ, đã hoàn thành hoặc sắp xây xong… “Việc chọn những dự án có thể vào ở ngay hoặc sắp hoàn thiện sẽ giúp người mua kiểm chứng chất lượng căn hộ và không phải chờ đợi quá lâu để được dọn vào ở”, ông nói.



Với dự án Him lam Riverside, sở dĩ dự án  nhận được sự quan tâm của khách hàng, trước hết dự án hội đủ các yếu tố thuận lợi từ vị trí “độc”, uy tín chủ đầu tư, chất lượng dự án đến các tiện ích nội, ngoại khu. Thêm vào đó, để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách bán hàng hết sức linh hoạt dường như chưa có tiền lệ trên thị trường với 05 chính sách bán hàng như sau:

-          Khách hàng chỉ trả trước 50% là có thể nhận ngay căn hộ để ở hoặc cho thuê; phần còn lại thanh toán trong 60 tháng với lãi suất cố định chỉ 6%/năm

-         Khách hàng được thanh toán 50% giá trị trong vòng 2 năm không tính lãi suất và nhận quà tặng là toàn bộ gói nội thất hoàn thiện căn hộ cao cấp, bao gồm tủ bếp, thiết bị bếp, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, cho đến giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn, salon phòng khách, tủ giày và tủ đựng rượu… 

-          Khách hàng cũng trả trước 50% để nhận nhà và thanh toán phần còn lại trong 36 tháng không tính lãi suất

-        Căn hộ được thuê lại trong 2 năm với giá thuê từ 18 – 24 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. 

-          Những khách hàng có tiềm lực tài chính thì có thể chọn theo phương án 4, trả ngay một lần 95% giá trị căn hộ để được chiết khấu 8% (tổng giá trị).

Theo giới kinh doanh bất động sản, đây có lẽ là chính sách bán hàng gây “sốc” nhất trên thị trường bất động sản ở thời điểm này. Bởi chỉ riêng giá trị nội thất chủ đầu tư tặng khách hàng đã lên đến cả tỉ đồng. Một lợi thế đáng chú ý nữa là phí quản  lý tại Him Lam Riverside được áp dụng phù hợp chỉ  6.000 đồng/m2/tháng và phí đậu xe hơi 1 triệu đồng/xe/tháng cũng đang làm rất nhiều khách hàng hài lòng.

Theo giới kinh doanh bất động sản, đây có lẽ là chính sách bán hàng gây “sốc” nhất trên thị trường bất động sản ở thời điểm này. Bởi chỉ riêng giá trị nội thất chủ đầu tư tặng khách hàng đã lên đến cả tỉ đồng. Một lợi thế đáng chú ý nữa là phí quản  lý tại Him Lam Riverside được áp dụng phù hợp chỉ  6.000 đồng/m2/tháng và phí đậu xe hơi 1 triệu đồng/xe/tháng cũng đang làm rất nhiều khách hàng hài lòng.

Căn hộ đang được bàn giao với ưu đãi hoàn thiện nội thất cao cấp
Độc giả vui lòng liên hệ:
Hotline: 0909 007 018  – www.canhohimlam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét