Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Hình Ảnh Mới Nhất Tại Căn Hộ Him Lam Riverside

Khung Cảnh mới tại dự án Him Lam Riverside
Mặt trước dự án

Him Lam Riverside (1)Him Lam Riverside (7)

  

Mặt sau dự án



Him Lam Riverside (3)


Chỉ sau 3 năm kể từ ngày đặt viên gạch đầu tiên, Him Lam Riverside giờ đây đã trở thành một khu căn hộ đáng mơ ước hàng đầu khu Nam Sài Gòn. “Sáng nào tôi cũng đứng ở ban công ngắm nhìn bầu trời đang tỏa nắng mai, hít thở bầu không khí trong lành, nhiều hôm còn nghe được cả tiếng chim hót ở đâu đây, tôi như được tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc mới”. Chị Nguyễn Lan Anh – chủ căn hộ B-03-1, một trong những cư dân đầu tiên chuyển đến sinh sống tại Him Lam Riverside chia sẻ.

vietopia
Diện mạo hiện đại của KCH Him Lam Him Lam Riverside trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng

Gia đình chị Lan Anh chọn Him Lam Riverisde vì một lý do còn quan trọng hơn cả chuyện tài chính: mọi dịch vụ cho nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn, giải trí, giáo dục của cả thành phố chỉ cách vài bước chân. Him Lam Riverside còn là nơi lý tưởng cho những ai thích đi dạo hay chạy bộ, công viên ở ngay trong khuôn viên khu đô thị, có thể đi bộ hoặc đạp xe tùy thích. “Tuyệt vời nhất khi Him Lam Riverside còn có cả khu vui chơi dành cho trẻ em có quy mô như Vietopia (mở của ngày 1/1/2014), một môi trường giáo dục hoàn hảo dành cho 2 con nhỏ của tôi và con em cư dân Him Lam Riverside”, chị nói thêm.
Không chỉ có hệ thống nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám…chuẩn bị đưa vào hoạt động, tổ hợp câu lạc bộ gồm phòng tập Gym, spa cũng đã sẵn sàng phục vụ cư dân. Chuyển về định cư từ cuộc sống phố thị đông đúc,  Anh Lê Tuấn Dũng – chủ căn hộ A-16-5 cho biết: “Tôi rất hài lòng dịch vụ mà Him Lam Riverside cung cấp cho cư dân. Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24, phí quản lý chỉ 6.000 đồng/m2, phí đậu xe hơi 1 triệu đồng/xe/tháng”. Bên cạnh đó, chất lượng dự án còn được đảm bảo bởi nhà thầu Posco và sử dụng các nội thất thương hiệu hàng đầu thế giới.
Him Lam Riverside (4)
Khách hàng mua căn hộ được tặng trọn bộ nội thất cao cấp
Him Lam Riverside (2)
Rất nhiều khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu thuê căn hộ nơi đây

 Theo anh Dũng, Him Lam Riverside đã góp phần làm cho nhiều người Việt thay đổi thói quen bám trụ ở nội đô để thoát khỏi cảnh tắc đường, khói bụi. Giao thông thuận tiện hơn đã khiến nhiều người tìm những khu đô thị ven đô để tận hưởng môi trường sống thoáng đãng, độc lập, tiện nghi.



Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng Kinh Doanh Him Lam Land
Hotline: Mr Thọ 0909 007 018
Email: tho.nguyen@himlamland.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét