Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Cầu Him Lam đã khánh thành – cú huých mới cho BĐS Khu Nam Sài Gòn

 

Sáng 22.12, Công ty CP Him Lam tổ chức khánh thành và thông xe cầu Him Lam bắc qua sông Ông Lớn trên đường Nguyễn Thị Thập (Q.7) nối với đường Dương Bá Trạc, Q.8, H.Bình Chánh, TP.HCM.

Lãnh đạo chính quyền thành phố và đại diện các sở ban ngành tham gia cắt băng khánh thành
Đây là công trình hạ tầng nằm ngoài ranh giới dự án Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng được chủ đầu tư đóng góp với nhà nước khi thực hiện dự án nhà ở. Cầu Him Lam có tổng mức đầu tư 300 tỉ đồng, dài 514 m, rộng 20 m, tuổi thọ thiết kế 100 năm, cho phép các loại xe có tải trọng đến 30 tấn lưu thông.

Đại diện chủ đầu tư Him Lam & Nguyên phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Thành Tài cắt băng khánh thành sự kiện
Theo Sở GTVT TP.HCM, lâu nay lưu thông từ khu Nam vào trung tâm TP phụ thuộc vào cầu Kênh Tẻ, Tân Thuận, dẫn đến tình trạng ách tắc giao thông tại các trục đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, Khánh Hội… Việc mở rộng đường Nguyễn Thị Thập sang khu Trung Sơn thông qua cầu Him Lam là giải pháp giảm tải giao thông tại 1 trong 4 cửa ngõ của TP. Cầu Him Lam rất thuận lợi cho hướng di chuyển từ Q.7 hướng về Q.1, Q.5, Q.10 qua cầu Nguyễn Văn Cừ, và ngược lại từ các quận trung tâm, Q.8, H.Bình Chánh về Q.7 và khu Đông như Q.2, Q.9, Q.Thủ Đức.


Kết nối giao thông tuyệt vời của cầu Him Lam
Cũng trong ngày này, công ty Him Lam đã khai trương căn hộ mẫu dự án CHCC Him Lam Riverside ngay tại tầng 1 của công trình. Đây là một cách làm mới của chủ đầu tư Him Lam. Khi đến tham quan, khách hàng có cơ hội được thưởng lãm không gian và chất lượng căn hộ thật mà mình sở hữu trong tương lai, cũng như được tận mắt chứng kiến tâm huyết, quyết tâm của chủ đầu tư trong việc đảm bảo chữ tín, chất lượng công trình với khách hàng.
Him Lam Riverside tọa lạc tại khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng – cửa ngõ của khu Nam Sài Gòn. Đây là điểm kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi đến các quận trung tâm của thành phố. Dự án Him Lam Riverside nằm ngay mặt tiền đường rộng 35 m, là giao điểm của hai trục đường chính Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Hữu Thọ. Là nơi giao thoa của 3 con sông lớn: Ông Lớn, sông Rạch Bàng, sông Ông Đội.
Sống tại đây, cư dân được tận hưởng tiện ích của cả thành phố như: đại siêu thị Lotte Mart; trung tâm thương mại Crescent Mall, sân tập Gofl Nam Sài Gòn. Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức…nơi đây có hệ thống giáo dục rất hoàn chỉnh như: trường quốc tế V- Star; trường đại học quốc tế RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Marketing… Đặc biệt, là khu vui chơi trí tuệ trẻ em Him Lam – Vikid.
Đây là dự án được Him Lam chú trọng đầu tư đặc biệt và đồng bộ từ quy hoạch, thiết kế cho đến đơn vị thi công công trình. Trang thiết bị và nội thất của căn hộ được hoàn thiện bởi những thương hiệu hàng đầu như thiết bị nhà Bếp Teka, máy lạnh Panasonic; Máy giặt, tủ lạnh, lò viba Electrolux, thiết bị vệ sinh TOTO…CHCC Him Lam Riverside đang được khách hàng đánh giá là dự án căn hộ cao cấp có mức độ trang bị và chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.
Cầu Him Lam đã khánh thành, xe đã được thông, nhà mẫu Him Lam Riverside đã mở cửa đánh dấu một sự kiện quan trọng, một cột mốc trong sự phát triển của Khu Nam Sài Gòn. Đây sẽ là một cú huých, một động lực thúc đẩy các nhà đầu tư đến với khu vực này.
Để chúc mừng sự kiện “Khánh thành cầu Him Lam & Khai trương căn hộ mẫu Him Lam Riverside” thành công tốt đẹp, kế từ ngày 22/12 Quý khách hàng khi mua căn hộ Him Lam Riverside sẽ được tặng những phần quà bất ngờ và ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Hân hoan chào đón quý khách hàng tới tham quan nhà mẫu tại tầng 01 của công trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
Hotline: 0909.007.018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét