Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

HIM LAM SẮP KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH CẦU HƠN 300 TỶ TẶNG THÀNH PHỐ



Theo thông tin từ phía chủ đầu tư Công ty Cổ phần Him Lam, ngày 22/12 tới đây công trình cầu Him Lam sẽ được khánh thành. Được khởi công xây dựng từ ngày 23/9/2009, trải qua hơn 3 năm xây dựng, cho đến nay cầu Him Lam đã cán đích hoàn thiện và chờ ngày khánh thành.
Cầu Him Lam bắc qua sông Ông Lớn, nằm trên tuyến đường Nguyễn Thị Thập nối với đường Nguyễn Văn Cừ, là nhịp cầu nối giữa quận 7 và huyện Bình Chánh. Đây là một công trình đầy ý nghĩa mà công ty Him Lam đóng góp cho thành phố.

Phối cảnh cầu Him Lam

  
Hiện tại, mọi lưu thông từ khu Nam vào trung tâm thành phố chủ yếu dựa vào cầu Kênh Tẻ và cầu Tân Thuận. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ách tắc giao thông tại các trục đường chính như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, Khánh Hội… Điều trăn trở của Chính quyền TP.HCM trong giai đoạn hiện nay là làm sao giải quyết tình trạng quá tải này. Và việc mở rộng đường Nguyễn Thị Thập sang khu Trung Sơn thông qua cầu Him Lam được xem là giải pháp giảm tải giao thông hiệu quả tại 1 trong 4 cửa ngõ của Thành phố.

Xét về tính liên kết, cầu Him Lam sẽ mở ra một tuyến đường mới là Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập (quận 7) - Dương Bá Trạc (quận 8) đến cầu Nguyễn Văn Cừ vào các quận trung tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho xe lưu thông về quận 5, quận 10… Song, ở một góc độ khác, trong tương lai, cầu Him Lam cũng sẽ đóng góp vào công tác giãn dân của Thành phố từ các quận trung tâm ra các quận, huyện ngoại thành như Nhà Bè, Bình Chánh… vì khi đó, việc di chuyển giữa các khu vực này chỉ mất khoảng 10-15 phút.

Là một doanh nghiệp luôn hoạt động với nguyên tắc “Gắn xã hội trong kinh doanh”. Trải qua 18 năm hoạt động, công ty Him Lam đã có sự đóng góp đáng kể vào các công tác xã hội từ thiện như xây dựng trường học, nhà tình nghĩa, nhà tình thương trên khắp cả nước. Và mới đây nhất, Him Lam đã là nhà tài trợ chính cho chương trình đêm nhạc từ thiện “Nghĩa tình quận 7” diễn ra hôm 5/12 vừa qua.

Đại diện chủ đầu tư phát biểu: “Công tác xã hội từ thiện luôn được Ban lãnh đạo Him Lam quan tâm và thực hiện song song với việc kinh doanh. Chính vì vậy, mà chúng tôi kỳ vọng rằng việc xây dựng và khánh thành cầu Him Lam sẽ là một đóng góp quan trọng vào sự phát triển hạ tầng đô thị quận 7 nói riêng và TP.HCM nói chung”.



 Tag: can ho hung phat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét