Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Mặt bằng tại Tp.HCM "hút" các nhà bán lẻ nước ngoài

Hiện nay, các nhà bán lẻ nước ngoài đang có xu hướng tìm kiếm mặt bằng tại Tp.HCM để phục vụ nhu cầu của mình. Đây là dấu hiệu tích cực đối với thị trường BĐS Tp.HCM thời gian gần đây. 

 

Công ty TNHH CBRE (VN) cho biết các nhà bán lẻ như: Aeon Mall, McDonald's, Dukin' Donuts, Super Sport, Dairy Queen đang tích cực tìm kiếm mặt bằng để mở rộng hoặc xây dựng cửa hàng đầu tiên tại Tp.HCM.

Theo đúng lộ trình đã cam kết khi gia nhập WTO, VN sẽ chính thức cho phép thành lập công ty 100% vốn nước ngoài trong năm 2015. Điều này góp phần khuyến khích các nhà bán lẻ nước ngoài tham gia thị trường. Còn theo Công ty Savills VN, doanh thu bán lẻ của Tp.HCM trong năm 2013 ước đạt 607.000 tỉ đồng. Nhu cầu về mặt bằng bán lẻ cho khối siêu thị sẽ tiếp tục giữ ở mức cao do tình hình hoạt động tốt và ổn định của phân khúc này trong thời gian gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét