Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Diện mạo cuộc sống mới tại Him Lam Riverside Quận 7

Thị trường bất động sản hiện nay chủ yếu là “sản phẩm thực, giá trị thực”, một tín hiệu tốt giúp thị trường tăng sức mua. Bởi ngoài diện tích gói gọn trong bốn bức tường, người mua đang cần một môi trường sống trong lành, tiện ích kề bên, giao thông thuận tiện. Với dự án Him Lam Riverside, lợi ích của người mua được đầu tư bằng giá trị gia tăng bền vững, giá bán giá bán luôn là giá tốt, thậm chí vượt xa cả những giá trị mong đợi của khách hàng.

Hàng loạt tiện ích gia tăng…

Chỉ sau 3 năm kể từ ngày đặt viên gạch đầu tiên, Him Lam Riverside giờ đây đã trở thành một khu căn hộ đáng mơ ước hàng đầu khu Nam Sài Gòn. “Sáng nào tôi cũng đứng ở ban công ngắm nhìn bầu trời đang tỏa nắng mai, hít thở bầu không khí trong lành, nhiều hôm còn nghe được cả tiếng chim hót ở đâu đây, tôi như được tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc mới”. Chị Nguyễn Lan Anh – chủ căn hộ B-03-1, một trong những cư dân đầu tiên chuyển đến sinh sống tại Him Lam Riverside chia sẻ.


Gia đình chị Lan Anh chọn Him Lam Riverisde vì một lý do còn quan trọng hơn cả chuyện tài chính: mọi dịch vụ cho nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn, giải trí, giáo dục của cả thành phố chỉ cách vài bước chân. Him Lam Riverside còn là nơi lý tưởng cho những ai thích đi dạo hay chạy bộ, công viên ở ngay trong khuôn viên khu đô thị, có thể đi bộ hoặc đạp xe tùy thích. “Tuyệt vời nhất khi Him Lam Riverside còn có cả khu vui chơi dành cho trẻ em có quy mô như Vietopia (mở cửa ngày 1/1/2014), một môi trường giáo dục hoàn hảo dành cho 2 con nhỏ của tôi và con em cư dân Him Lam Riverside”, chị nói thêm.

 Vietopia khai trương 1/1/2014

Không chỉ có hệ thống nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám…chuẩn bị đưa vào hoạt động, tổ hợp câu lạc bộ gồm phòng tập Gym, spa cũng đã sẵn sàng phục vụ cư dân. Chuyển về định cư từ cuộc sống phố thị đông đúc,  Anh Lê Tuấn Dũng – chủ căn hộ A-16-5 cho biết: “Tôi rất hài lòng dịch vụ mà Him Lam Riverside cung cấp cho cư dân. Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24, phí quản lý chỉ 6.000 đồng/m2, phí đậu xe hơi 1 triệu đồng/xe/tháng”. Bên cạnh đó, chất lượng dự án còn được đảm bảo bởi nhà thầu Posco và sử dụng các nội thất thương hiệu hàng đầu thế giới.

Him Lam Riverside

Him Lam Riverside
Khách hàng mua căn hộ được tặng trọn bộ nội thất cao cấp

Theo anh Dũng, Him Lam Riverside đã góp phần làm cho nhiều người Việt thay đổi thói quen bám trụ ở nội đô để thoát khỏi cảnh tắc đường, khói bụi. Giao thông thuận tiện hơn đã khiến nhiều người tìm những khu đô thị ven đô để tận hưởng môi trường sống thoáng đãng, độc lập, tiện nghi.


…và tiềm năng gia tăng giá trị

Đón đầu xu hướng khi cuộc sống ngày càng hiện đại con người càng mong muốn được trở về với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, Công ty Cổ phần Him Lam đã đặc biệt chú trọng yếu tố “xanh” của dự án. Tọa lạc trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng khu căn hộ Him Lam Riverside được bao bọc bởi 3 con sông Ông Lớn, Ông Đội, Rạch Bàng. Nhờ thế, cư dân sẽ cảm nhận sự thoải mái, khi được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên rợp bóng cây, được hít thở không khí trong lành của hương hoa thơm ngát, rời xa cuộc sống tất bật hối hả nơi phố thị. Ở đây, cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống thanh bình, xanh mát ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại mà còn đầy đủ các tiện nghi không thua kém bất cứ nơi đâu.


Vietopia  (1)
Vietopia đã được đưa vào phục vụ

 Ngay trong nội khu Him Lam Tân Hưng và dọc theo tuyến đường chính của quận 7 như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh…hiện đã hình thành những trung tâm thương mại lớn, các cơ sở kinh doanh sầm uất, bệnh viện, cùng với hệ thống các trường học trong nước và quốc tế từ mầm non cho đến đại học như: trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế VStar, Đại học Quốc tế RMIT, Viện Tim Tâm Đức, siêu thị Lotte Mart… 


Đó là những yếu tố, đã giúp giá trị của cư dân khu đô thị Him Lam Tân Hưng tăng cao trong thời gian vừa qua. Riêng khu căn hộ Him Lam Riverside đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người nước ngoài, Việt kiều, doanh nhân đến sinh sống và đầu tư.


Để biết thêm thông tin và tham quan căn hộ, độc giả có thể liên hệ:

Hotline: 0933 661 599 – (08) 62 618 618
Website: www.canhohimlam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét