Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Tiện ích đầy đủ và cao cấp phục vụ cư dân Him Lam Riverside

Tính từ đầu năm tới nay, hơn 100 căn hộ Him Lam Riverside đã được bàn giao. Với việc cộng đồng dân cư Him Lam Riverside đều là các chuyên gia nước ngoài, chủ doanh nghiệp, việt kiều... chủ đầu tư dự án luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ, tiện ích đầy đủ, hiện đại, chất lượng cuộc sống đạt chuẩn cao cấp ngay tại nơi an cư của mình.

Him Lam Riverside chăm sóc cư dân bằng dịch vụ tiện ích cao cấp

Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Him Lam Riverside đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ các yếu tố như thống giao thông kết nối hoàn chỉnh đến các khu vực lân cận, thiết kế căn hộ thoáng mát, và một loạt tiện ích kèm theo như trường Quốc tế V-Star, khu vui chơi giáo dục Vietopia lớn nhất châu Á, công viên dọc bờ sông…

 khu vui chơi Vietopia

 Không gian phòng GYM sang trọng và hiện đại tại Him Lam Riverside

Đó là chưa kể ngay trong nội khu Him Lam Riverside, chủ đầu tư cũng đã đưa vào hoạt động các tiện ích như quán cà phê, nhà hàng, siêu thị, phòng tập GYM,…đảm bảo một không gian sống tiện nghi không dễ tìm thấy ở nơi khác. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân Him Lam Riverside trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi chỉ với vài bước chân là đã có thể thỏa thích mua sắm tại siêu thị, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe  hay vừa hàn huyên với người thân vừa nhâm nhi  ly cà phê thơm lừng và nhìn ngắm con trẻ vui đùa trong hoa viên nội khu. Các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, giữ trẻ…cũng được đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp để mang lại cho cư dân thêm nhiều thời gian thụ hưởng cuộc sống.

Các dịch vụ tiện ích tại Him Lam Riverside được phục vụ đến từng căn hộ


Chị Nguyễn Thu Hương, chia sẻ: “Điều kiện dịch vụ và tiện ích ở đây khá hoàn hảo, nhưng tôi thực sự rất bất ngờ khi phí dịch vụ quản lý chủ đầu tư chỉ áp dụng ở mức 6.000 đồng/m2 và phí đậu xe hơi là 1 triệu đồng/xe/tháng. Không những vậy, dịch vụ quản lý, bảo trì, bảo dưỡng, an ninh 24/24h, vệ sinh được sắp xếp một cách tối ưu nhất để đảm bảo cuộc sống yên bình và an toàn cho cư dân.

Chào đón chủ nhân những căn hộ cuối cùng với lịch thanh toán 60 tháng

Thông tin từ đơn vị kinh doanh dự án cho biết,  hiện tại Him Lam Riverside đang triển khai các chính sách bán hàng hấp dẫn, tạo điều kiện cho người có nhu cầu được sở hữu căn hộ cao cấp. Khách hàng mua trong đợt này vừa được chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ với giá từ 18- 24 triệu đồng/ tháng, được tặng toàn bộ thiết bị nội thất cao cấp có giá lên đến cả tỷ đồng, và đặc biệt còn được hưởng chính sách thanh toán 50%, 50 còn lại trả chậm dài hạn trong 60 tháng để giảm sức ép tài chính.


Cộng đồng dân cư trở nên nhộn nhịp tại Him Lam Riverside (Khu ĐTM Him Lam Tân Hưng, đối diện Lotte Q7)
 
Đại diện Công ty Him Lam Land phát biểu: “với vai trò là nhà đầu tư, phát triển bất động sản chuyên nghiệp, chúng tôi đang từng bước cung cấp cho khách hàng không chỉ các sản phẩm bất động sản chất lượng cao mà còn kiến tạo môi trường sống với dịch vụ và tiện ích hoàn hảo. Đó cũng là lợi thế cạnh tranh khác biệt đưa Him Lam Riverside trở thành một nơi tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa nhất.”.

Để biết thêm thông tin và tham quan căn hộ, độc giả có thể liên hệ:
Hotline: 0909007018
Website: www.canhohimlam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét