Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn: Bán nhà kèm chính sách tài chính

Càng cận Tết Nguyên Đán thị trường bất động sản càng trở nên sôi động hơn khi hàng loạt dự án căn hộ được các chủ đầu tư liên tiếp tung ra thị trường. Đặc biệt, những dự án gần đến ngày giao nhà nhưng chủ đầu tư vẫn cung cấp giải pháp giúp khách hàng giảm áp lực tài chính được thị trường đón nhận rất tích cực.

Thực tế thị trường cho thấy hiện nay đa phần người đi mua nhà đều cần phải vay vốn ngân hàng do mặt bằng thu nhập của người dân vẫn còn thấp. Nắm bắt tâm lý này, một số chủ đầu tư đã đưa ra các giải pháp hỗ trợ tài chính thiết thực để kích thích nhu cầu mua nhà, qua đó tăng thanh khoản cho dự án của mình.

Đều làm công chức nhà nước, sau gần 8 năm công tác và phải ở nhà thuê, hai vợ chồng chị Trần Minh Nguyệt (quê Long An) mới tích lũy được số tiền khoảng 1 tỉ đồng. Do hai đứa con ngày càng lớn, vợ chồng chị muốn tìm mua một căn hộ khang trang để ổn định cuộc sống và lo cho con ăn học.
Mấy tháng nay, cả hai vợ chồng chị Nguyệt thay nhau đi tham quan nhiều dự án với hy vọng chọn được dự án tốt, giá cả hợp lý và thuận tiện đường đi làm, đưa đón con đi học. “Dự án đang chào bán trên thị trường thì nhiều nhưng tôi chưa chọn được nơi ưng ý. Bởi nơi thì quá xa chỗ làm, nơi thì dự án mới bắt đầu xây dựng, không biết đến bao giờ mới được ở nhà mới hoặc giá quá cao không với tới được”, chị Nguyệt chia sẻ.

Mãi đến tuần trước, đọc thông tin qua báo chí, vợ chồng chị mới tìm đến khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn (quận 6) và ngay lập tức đặt cọc mua căn hộ 96,6 mét với 2 phòng ngủ ở block B2. Theo chị Nguyệt, cơ quan của cả hai vợ chồng chị đều ở quận 5, cách dự án chỉ khoảng 4 km nên chỉ mất hơn 10 phút là đến được chỗ làm. Đây lại là khu căn hộ cao cấp xây dựng khép kín với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em…và trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 đều nằm trong nội khu nên rất thuận tiện.

 
Tiến độ thực tế Him Lam Chợ Lớn tháng 1/2015

Tuy nhiên, điều mà chị Nguyệt cảm thấy bất ngờ là đến tháng 9 này sẽ được nhận nhà với nội thất cao cấp của Toto, Teka, Ferroli…nhưng từ nay đến đó chỉ phải đóng trước cho chủ đầu tư 50% giá trị căn hộ; 50% còn lại có thể trả chậm trong 2 năm không tính lãi hoặc 4 năm với lãi suất cố định 6%/năm. “Đây là một ưu đãi rất lớn mà nếu khấu trừ trực tiếp vào giá căn hộ thì chỉ còn khoảng 16.2 triệu đồng/m2 chứ không phải 17,7 triệu đồng như công bố chính thức. Nhờ đó, với số tiền sẵn có, tôi có thể an tâm mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn bằng chính số tiền đã tích lũy được. Bởi sau khi nhận căn hộ vào ở, số tiền thuê nhà trước đây cộng với thu nhập hàng tháng của hai vợ chồng cũng tạm đủ để thanh toán phần còn lại”, chị Nguyệt khẳng định.

Trong khi đó, nếu chọn phương thức trả chậm 1%/tháng trong 4 năm thì mỗi tháng cao nhất chị cũng chỉ phải trả 25 triệu đồng. Nếu chưa muốn ở ngay, chị có thể cho thuê lại với giá khoảng 15 triệu đồng/tháng và lấy số tiền này đóng cho chủ đầu tư thì tính ra mỗi tháng số tiền chị thực sự bỏ ra chỉ khoảng 10 triệu đồng.

Bình luận về sức hút của Him Lam Chợ Lớn, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản khẳng định đây là dự án mà chủ đầu tư – Công ty cổ phần Him Lam - đang có nhiều giải pháp hấp dẫn nhất dành cho người mua căn hộ. Bởi bên cạnh các giải pháp nói trên, khách hàng cũng có thể chọn cách thanh toán nhanh để được chiết khấu lên đến 8,88% hoặc cho chủ đầu tư thuê lại với giá 15 triệu đồng/tháng trong 2 năm. Ngoài ra, người mua căn hộ còn được ưu đãi khi sử dụng các tiện ích trong dự án hay của các đối tác liên kết và phí quản lý cũng chỉ có 7.000 đồng/m2/tháng.

Hồ bơi và công viên đã được đưa vào sử dụng

“Thời gian qua, Him Lam chào bán sản phẩm với các chính sách hỗ trợ rất ưu việt, giúp nhiều người mua được căn hộ tốt với số tiền rất khiêm tốn. Không riêng dự án Him Lam Chợ Lớn mà cả dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 ở quận 7 cũng đang được áp dụng chính sách thanh toán rất linh hoạt, người mua thật sự trút bỏ được áp lực dòng tiền phải thanh toán. Điều này giải thích vì sao các dự án của Him Lam đang là những điểm sáng về tính thanh khoản trên thị trường”, vị chuyên gia nói trên nhận xét.



Gần 1 tỷ đồng, người mua đã sở hữu được căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ tại trung tâm Chợ Lớn

Cũng giống như chị Nguyệt, hiện nay rất nhiều người lựa chọn căn hộ Him Lam Chợ Lớn vì thấy được ưu đãi thiết thực từ chủ đầu tư. Tính từ ngày mở bán 1-11-2014 đến nay, dự án đã tiêu thụ thành công hơn 500 căn hộ.

Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất của TOTO; Teka; Ferroli; Sàn gỗ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét