Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Him Lam Chợ Lớn

Công ty cổ phần Kinh Doanh Địa Ốc Him Lam( Him Lam Land) đang chào bán những căn hộ cuối cùng Block B1, B2 dự án căn hộ cao cấp (CHCC) Him Lam Chợ Lớn, đường Hậu Giang, Q.6. Đồng thời khách hàng đang đứng trước rất nhiều lựa chọn khi chủ đầu tư giới thiệu thêm căn hộ mẫu 3 phòng ngủ ngay tại công trình với giá bán hợp lý và lịch thanh toán ưu việt được trả chậm tới 4 năm.

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có vốn tích lũy gần 1 tỷ đồng


Với mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn đối với CHCC gần 100m2 tại trung tâm thành phố, được xem là mức giá cạnh tranh và phù hợp với khả năng tài chính của những người có vốn tích lũy vừa phải. Chị Đặng Mỹ Linh hồ hởi chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm CHCC bao giờ giá cũng cao và chưa từng nghĩ mình có thể mua được. Thế nhưng, giờ đã thành sự thật vì với số tiền dành dụm gần 1 tỷ đồng, vợ chồng tôi đã trở thành cư dân mới của Him Lam Chợ Lớn . Nhờ chính sách ưu việt, tôi chỉ cần thanh toán 50% nhận nhà, phần còn lại được trả chậm 1%/tháng  tương đương với 19 – 24 triệu/tháng trong 4 năm. Vợ chồng tôi rất vui vì mình đã có thể sở hữu một tài sản riêng và tích lũy cho tương lai. Thật tuyệt vời hơn khi chủ đầu tư đưa ra phương án thiết kế 3 phòng ngủ, hiện đại và rộng thoáng nhưng không ảnh hưởng đến kết cấu và các không gian chức năng khác giúp tôi trút bỏ nỗi lo lắng phải chuyển chỗ ở khi hai con trai lớn hơn hoặc gia đình có người đến thăm”.

 
Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ 96,6m2

Đây cũng là điều đang được không ít khách hàng chờ đợi vì có những gia đình có ông bà ở cùng với con, cháu nên cần thêm một phòng ngủ thứ ba để đảm bảo sự riêng tư. Thông thường, những căn 3 phòng ngủ khác đều có diện tích khá lớn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc người mua phải bỏ ra số tiền lớn và từ đó sẽ phát sinh thêm chi phí quản lý trả hàng tháng. Do vậy, nếu xét về kinh tế, mua căn hộ 96,6m2, 3 phòng ngủ tại Him Lam Chợ Lớn khách hàng vừa tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu vừa được sử dụng công năng tối đa.

 Mua nhà đã xây xong nhưng vẫn được trả chậm: Lợi đủ đường  


Theo ông Phùng Văn Năng – Tổng giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Nam Việt phân tích, nếu mua Him Lam Chợ Lớn vào thời điểm này, người mua đang được lợi đủ đường.

 Hình thực tế dự án Him Lam Chợ Lớn tháng 1/2015. Dự án đã xây xong và đang hoàn thiện. Khách hàng mua căn hộ đã được sử dụng trước tiện ích như hồ bơi, công viên…  

 Thứ nhất, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với những thiết bị cao cấp như Teka; TOTO; Ferroli… Riêng phần nội thất này đã có giá trị hàng trăm triệu đồng, giúp tiết giảm được chi phí hoàn thiện so với việc giao nhà thô (từ 2,5 -3 triệu/m2). 

Thứ hai, chọn những căn hộ đã xây xong và đang hoàn thiện nội thất  như  Him Lam Chợ Lớn, thay vì phải đợi 2 hoặc 3 năm nữa mới được nhận nhà thì ngay giữa năm 2015 là khách hàng đã có thể dọn vào ở hoặc cho thuê ngay để sinh lợi. Một lợi thế không nhỏ là dự án này án ngữ ở cửa ngõ phía Tây, ngay trung tâm Chợ Lớn kinh doanh sôi động từ lâu đời và là nơi quy tụ nhiều thương gia từ khắp nơi đến làm ăn nên nhu cầu nhà ở rất cao, một căn hộ tại đây có thể cho thuê dễ dàng với giá 15 triệu đồng/tháng/căn tức 360 triệu/24 tháng. Lấy thu nhập này chia lại cho diện tích căn hộ tại đây, thì mỗi mkhách hàng đã được giảm ngay từ 3-5 triệu đồng.

 Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất có giá trị tới hàng trăm triệu đồng

Thứ ba, không những được nhận nhà sớm, khách hàng còn được trả chậm 50% từ 2 – 4 năm, giúp giảm vốn đầu tư ban đầu, giảm áp lực dòng tiền nhưng vẫn được thu lợi được từ việc nhận nhà ở hoặc cho thuê ngay. Với việc trả chậm này, khách hàng tiết kiệm được 5% TGT căn hộ, tương đương với giảm được 1,5 triệu/m2 giá bán căn hộ.

“Như vậy, có thể thấy, việc mua một căn hộ đã xây xong và bàn giao hoàn thiện nội thất nhưng vẫn được trả chậm như Him Lam Chợ Lớn, nếu tính trên m2 căn hộ, khách hàng đã được lợi đến 8 triệu đồng/m2 giá bán căn hộ. Điều này giải thích vì sao dự án Him Lam Chợ Lớn đang là điểm sáng về tính thanh khoản trên”, Ông Năng khẳng định.

Nguồn: Thanh Niên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét