Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Thời của căn hộ thật, chuẩn bị bàn giao

Càng cận Tết Nguyên đán thị trường bất động sản (BĐS) càng trở nên sôi động hơn khi hàng loạt dự án căn hộ được các chủ đầu tư liên tiếp tung ra thị trường. Đặc biệt, những dự án gần đến ngày giao nhà  nhưng chủ đầu tư vẫn cung cấp giải pháp giúp khách hàng giảm áp lực tài chính như khu căn hộ cao cấp (CHCC) Him Lam Riverside, Q.7 đang được thị trường đón nhận rất tích cực.
 
Him Lam Riverside đã xây xong phần thô. Dự án dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê với 100% diện tích căn hộ từ 59-83m2,  giá chỉ 1,6-2,4 tỷ đồng.

Người trẻ có cơ hội sở hữu nhà ở tại khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Q.7


 Anh Trung Hiếu, trưởng phòng một ngân hàng tại Q.7 cho biết: “Vì chuẩn bị lập gia đình  nên anh đang có nhu cầu tìm mua căn hộ. Với số tiền tích lũy và được gia đình cho thêm  anh có đang có 900 triệu đồng, nếu mua nhà anh sẽ vay thêm ngân hàng vì hiện tại mức lãi cho vay mua nhà đang rất  thấp”.

Sau một thời gian tìm kiếm anh Hiếu đã chọn mua căn hộ 59m2, 2 phòng ngủ tại dự án CHCC Him Lam Riverside tọa lạc trong khu đô thị mới hiện đại Him Lam Tân Hưng, Q.7. Nói về quyết định của mình, anh cho biết: “Tôi chỉ phải thanh toán trước 50% là được nhận nhà. Số tiền còn lại tôi vay trả chậm trong 4 năm. Tính ra tôi chỉ trả 1%/tháng và chỉ sau 48 tháng, đã sở hữu được căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố. Tôi nghĩ phải thực hiện phương án này vì căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 hiện nay đang  gây “sốt” trên thị trường, không mua nhanh tôi sẽ mất cơ hội.

 
Mỗi căn hộ cho thuê được 15 triệu đồng/căn/tháng.
Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp Teka; TOTO…



Mua nhà tại trung tâm đã xây xong bằng tiền đi thuê


Chi gần cả tỷ đồng thuê nhà tại Q.Bình Thạnh sau chục năm, chị Quỳnh Như – một luật sư có văn phòng đặt tại Q.1 mới quyết định mua căn hộ. Chị cho hay, “10 năm ở trọ tính ra tiền thuê đã ngang với 50% giá trị căn nhà . Nhận thấy bài toán đi thuê nhà 10 năm cho thấy chi phí đắt hơn mua, nên hai vợ vừa dành dụm vừa mượn tiền người thân để tậu căn hộ”.

Sau một thời gian tìm hiểu về các dự án căn hộ và lãi suất ngân hàng, vợ chồng  chị Như đã đặt mua căn hộ 59m2 tại Him Lam Riverside giai đoạn 2 với giá 1,8 tỷ đồng. “Có nhiều dự án giá tốt, nhưng mua căn hộ này chỉ mấy tháng nữa vợ chồng tôi đã có thể vào ở ngay, mà chỉ phải thanh toán trước 50%, 50% còn lại được trả 1%/tháng trong 4 năm” chị chia sẻ. Với thu nhập hàng tháng của hai chồng là 40 triệu đồng, chị sẽ tiết kiệm được số tiền từ 18-24 triệu/tháng để trả tiền ngân hàng. Hiện, dự án đã xây xong phần thô và đến giữa năm 2015 là chị sẽ được nhận nhà dọn vào ở. Sống ở đây, cư dân Him Lam Riverside được thụ hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái với đầy đủ tiện ích như khu vui chơi giáo trí Vietopia; trường quốc tế V-Star; trường Quốc tế Nam Sài Gòn; trường Đại học RMIT; trường Đại học Tôn Đức Thắng; siêu thị Lotte Mart; Viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV…

 
 Các tiện ích hiện đại đã hiện hữu tại Him Lam Riverside 

Him Lam Riverside – kênh đầu tư cho thuê hiệu quả


Không chịu áp lực mua nhà để ở, nhưng sau khi khoản tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng vừa đáo hạn, cô Lê Thanh Tâm – một chủ hộ kinh doanh tại Q.10 cũng quyết định rút hết số tiền này để đầu tư mua căn hộ Him Lam Riverisde. Theo cô Tâm, với lãi suất tiết kiệm 6% /năm, sau nửa năm gửi ngân hàng khoản tiền này chỉ đem lại hơn 30 triệu đồng tiền lãi, một mức quá thấp nếu so với trước đây. Trong khi đó, theo tính toán của cô Tâm, một căn hộ hai phòng ngủ tại Him Lam Riverside, cô có thể cho thuê được 15 triệu đồng/tháng, cao hơn mức lãi suất hiện nay, việc mua căn hộ cũng là một phương án đầu tư. Nếu sau này tăng giá, có lợi nhuận thì bán, còn không thì để cho thuê cũng không mất đi đâu”. Cô Tâm nói.

 
Các buổi bán hàng của Him Lam Riverside luôn thu hút rất đông khách hàng quan tâm và đạt tỷ lệ tiêu thụ cao

Nguồn: Thanhnien & Tuoitre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét