Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn: nhận nhà vẫn được trả chậm 4 năm

Theo các chuyên gia, mãi lực của dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn không chỉ nằm ở vị trí đẹp tại trung tâm, mà còn bởi chiến lược đáp ứng đúng nhu cầu thực của thị trường, căn hộ dễ chọn, dễ mua, diện tích vừa phải, giá bán tốt, lịch thanh toán dài hạn và cho thuê dễ dàng với giá cao.
Lợi ích nhân tư
Có mặt tại buổi bán hàng cuối tuần vừa qua, khách hàng Đặng Nhật Phong phân tích, mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn trong đợt này tính sơ qua anh sẽ được nhận lợi ích nhân tư gồm: chính sách hỗ trợ tài chính tuyệt vời; căn hộ đã xây xong phần thô; được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị nội thất cao cấp như: thiết bị bếp Teka; Thiết bị vệ sinh TOTO; Ferrori; sàn gỗ…và tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn từ vị trí căn hộ tại trung tâm Chợ Lớn có thể cho thuê dễ dàng.
 
Sở hữu nhiều lợi thế riêng có, Him Lam Chợ Lớn nhanh chóng trở thành đích ngắm của người mua để ở và đầu tư

Hơn nữa, căn hộ Him Lam Chợ Lớn đang tiến hành hoàn thiện nội thất, nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên đã sẵn sàng cho cư dân trải nghiệm nhưng người mua được áp dụng lịch  thanh toán kéo dài từ 36 – 60 tháng. Như vậy, chỉ cần thanh toán 50% giá trị sẽ được nhận nhà, phần còn lại trả chậm trong 24 tháng không tính lãi suất hoặc 48 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. Đó là chưa kể tổng giá trị chiết khấu khi mua căn hộ lên đến 8,88% giá trị hợp đồng. Giới quan sát thị trường bất động sản nhận định đây là chính sách quá tốt, là cơ hội hấp dẫn dành cho người mua để ở và các nhà đầu tư.

 
Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp 

Với diện tích 100m2 nhưng giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng, Him Lam Chợ Lớn đang được đánh giá cao cả về giá trị vị trí, thiết kế, môi trường sống và cả lợi ích tương lai mà chủ nhân Him Lam Chợ Lớn có được. Đây là dự án mang lại nhiều cơ hội an cư dành cho khách hàng cho thu nhập ổn định, mức tích lũy tương đối như giới văn phòng, vợ chồng trẻ và các tiểu thương tại khu vực Chợ Lớn.

Mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn bằng tiền cho thuê


Gần đây thị trường bất động sản có quá nhiều dự án căn hộ được chào bán nhưng nhìn chung, hầu như khách hàng chỉ chú ý đến các dự án đã hoặc sắp bàn giao nhà, chủ đầu tư uy tín.
Riêng đối với nhu cầu mua căn hộ để cho thuê, những dự án sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm giao thương sầm uất luôn trở thành “điểm nóng” trong mỗi đợt chào bán của chủ đầu tư. Trên thực tế, những dự án thỏa mãn các yếu tố nói trên đều đang ghi nhận tiến độ bán hàng rất tốt, một số dự án giao dịch thành công vượt ngoài mong đợi của chủ đầu tư. Mới đây dự án căn hộ Him Lam Chợ Lớn đã xác lập một kỷ lục bán hàng trên thị trường với 200 căn hộ được tiêu thụ chỉ trong một buổi sáng.
 
Nhiều khách hàng đã xuống tiền mua Him Lam Chợ Lớn ngay sau khi đến tham quan dự án

Khách hàng Hoàng Đình, một tiểu thương ở chợ Bình Tây vừa ký hợp đồng mua hai căn hộ, cho biết sau khi tham quan Him Lam Chợ Lớn, anh cảm thấy rất an tâm chất lượng công trình, “sẵn tiền nhàn rỗi đang tìm nơi đầu tư, tôi đã mua hai căn hộ Him Lam Chợ Lớn. Một căn để ở, thuận tiện cho việc quản lý kinh doanh; căn còn lại có thể cho thuê vì nhiều bạn hàng của tôi ở tỉnh xa đang tìm thuê căn hộ để tiện lên thành phố giao dịch làm ăn. Bởi thay vì ở khách sạn, họ muốn thuê căn hộ để có sự riêng tư và đi về lúc nào cũng tiện lợi”, anh cho biết. “Với lịch thanh toán trả chậm chỉ 1%/tháng trong 4 năm, tính ra mỗi tháng tôi chỉ phải trả cao nhất 25 triệu đồng. Căn hộ tại đây tôi có thể cho thuê lại ngay với giá lên tới 15 triệu đồng/tháng vì nhu cầu nhà ở tại khu vực Chợ Lớn đang rất cao. Hàng tháng tôi chỉ cần sử dụng tiền cho thuê căn hộ để trả ngân hàng. Tính ra một tháng trả chưa tới 10 triệu đồng.” Anh Hoàng Đình nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét