Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Him Lam Chợ Lớn " Cháy Hàng" trong ngày mở bán đầu tiên

Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Him Lam đã chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức đợt 1 dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn. Sự kiện này đã trở thành hiện tượng mới của thị trường khi toàn bộ 200 căn hộ, có diện tích từ 96,6 - 108 m2 của block B3 và B4 đã được khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán.

 

Sức hút lớn từ những yếu tố “độc”

Ghi nhận của chúng tôi tại lễ mở bán, phần lớn đối tượng khách hàng mua căn hộ của dự án Him lam Chợ Lớn là giới kinh doanh tại khu vực trung tâm Chợ Lớn và người dân miền Tây đang làm việc và sinh sống tại TP. HCM.
Anh Lê Minh Khuê (nhà ở quận 8) cho biết vợ chồng anh đang có nhu cầu mua căn hộ ở khu vực trung tâm Chợ Lớn để thuận tiện cho việc quản lý kinh doanh cửa hàng ở chợ Bình Tây. Vì vậy, biết tin dự án Him Lam Chợ Lớn mở bán căn hộ, hai vợ chồng anh muốn đến sớm để tham quan và có thể chọn được căn hộ ưng ý nhất. “Ở đây di chuyển đến chợ Bình Tây chỉ mất vài phút, rất thuận tiện nhưng lại được hưởng những tiện nghi nội khu rất chất lượng, môi trường sống yên tĩnh và được đảm bảo an ninh. Tôi là một trong những khách hàng mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn đầu tiên”, anh Khuê cho biết.
 

Cũng như anh Khuê, trong số hơn 1.000 khách hàng đến tham dự lễ mở bán đợt 1 đều đánh giá rất cao vị trí cũng như môi trường sống xanh, tiện nghi và thiết kế sang trọng của Him Lam Chợ Lớn. “Ở khu vực Chợ Lớn hiện tại hiếm dự án có vị trí đẹp như Him Lam Chợ Lớn. Ngoài các tiện ích nội khu cao cấp,… dự án còn nằm ở khu vực thương mại nổi tiếng và lâu đời nhất của TPHCM. Hơn nữa, chỉ mất vài phút là cư dân có thể tiếp cận các ngôi chợ, trung tâm thương mại nổi tiếng như Hùng Vương Plaza, chợ Bình Tây, chợ Kim Biên… siêu thị Big C, Co.opmart hay các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Y dược…”, chị Nguyễn Ngọc Thu (nhà ở Bến Lức, Long An), nhận xét.
 


Hàng hiếm trên thị trường

Ngoài những lợi thế kể trên, yếu tố tạo nên sức hút của Him Lam Chợ Lớn, là chủ đầu tư đã xây dựng 1 chính sách bán hàng khá linh hoạt, tạo điều kiện tối đa cho người mua nhà. Với giá bán chỉ từ 17,7 triệu đồng/m2, lịch thanh toán kéo dài từ 36 - 60 tháng đối với một dự án sắp bàn giao như Him Lam Chợ Lớn đang là một lợi thế cạnh tranh lớn.
Theo Ông Bùi Xuân Hiền, Phó Tổng giám đốc Sàn giao dịch Khải Hoàn Land – đơn vị phân phối dự án Him Lam Chợ Lớn cho biết: “Sở dĩ các dự án bất động sản của Công ty Cổ phần Him Lam khi chào bán đều hút khách do tổng hợp nhiều yếu tố như uy tín thương hiệu, vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng công trình được đảm bảo, mức giá mềm và chính sách thanh toán rất hấp dẫn. Dự án Him Lam Chợ Lớn cũng không phải ngoại lệ. Do đó, đây sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư và những khách hàng có nhu cầu thực trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện đang rất khan hiếm  dự án sắp bàn giao”, vị này nhận xét.
 
Chị Hoa Thị Thu Nhân, một tiểu thương tại khu vực Chợ Lớn - khách hàng  đã mua toàn bộ căn hộ tầng 6 Block B3 trong lễ mở bán 1/11 chia sẻ, sau khi nghiên cứ kỹ về dự án Him Lam Chợ Lớn, chị và người thân đã quyết định mua cả 8 căn hộ tại đây vừa để ở vừa để cho thuê, vì khu vực này nhu cầu thuê nhà rất lớn. Một căn hộ có thể cho thuê tới 15 triệu/tháng.


Liên hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư:

Mr Thọ: 0909 007 018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét