Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Him lam Riverside GĐ 2 - niềm tien từ giai đoạn 1

Him Lam Riverside là khu căn hộ có tốc độ bán hàng thuộc loại tốt nhất trên thị trường, tính từ đầu năm 2014 đến nay. Mỗi đợt “ra hàng” của dự án đều giao dịch thành công hàng chục căn hộ chỉ trong vòng một ngày. Một đại diện của Him Lam Land cho biết tính đến nay giai đoạn 1 của dự án với 314 căn hộ hầu như đã bán hết và rất đông khách hàng đã dọn đến ở hoặc cho thuê được ngay. Bởi sau khi bàn giao nhà vào đầu năm nay chủ đầu tư đồng thời cũng đưa vào hoạt động rất nhiều tiện ích, từ nhà hàng, quán cà phê, siêu thị thực phẩm sạch, phòng tập gym cho đến việc khai trương khu vui chơi giải trí giáo dục Vietopia nằm liền kề dự án…
Him Lam Riverside giai đoạn 2
Dự án Him Lam Riverside nằm trong KĐT mới Him Lam Tân Hưng 
Thành công của Him Lam Riverside không chỉ đến từ vị trí “vàng” của dự án khi nằm ở khu đô thị Him Lam Tân Hưng, ngay trung tâm quận 7, với hệ thống giao thông hiện đại kết nối trực tiếp đến trung tâm thành phố và các khu vực khác hay các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân mà còn từ sự chỉn chu, hay khác hơn là cái tâm của chủ đầu tư. Cụ thể, theo cam kết trong hợp đồng mua bán, chủ đầu tư dự án chỉ đầu tư nội thất căn hộ với các thương hiệu như Samsung, LG… nhưng sau đó quyết định sử dụng các thương hiệu như Electrolux, Panasonic, Teka, Toshiba… Thậm chí, nhiều hạng mục không có trong hợp đồng nhưng chủ đầu tư vẫn đầu tư thêm nhằm mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại với những tiện nghi cao cấp nhất.
Bên cạnh đó, Him Lam Land còn đưa ra chính sách bán hàng với nhiều phương thức thanh toán khác nhau như cam kết thuê lại căn hộ với giá cao; người mua chỉ phải thanh toán 50% để nhận nhà hoàn thiện, phần còn lại trả chậm 60 tháng không tính lãi suất; tặng gói nội thất trị giá cả tỉ đồng, người mua chỉ việc dọn đến sống mà không cần mua sắm gì thêm…
Tiếp theo thành công đó, trong tháng 9 này Him Lam Land sẽ tung ra thị trường khoảng 70 căn hộ thuộc Him Lam Riverside giai đoạn 2. Các căn hộ chào bán đợt này có diện tích từ 66 – 74m2 mét vuông, bàn giao nhà hoàn thiện với đầy đủ nội thất cao cấp. Và cũng như giai đoạn 1, khách hàng mua căn hộ Him Lam Quận 7 giai đoạn 2 sẽ được hưởng chính sách bán hàng ưu đãi nhất từ chủ đầu tư.
Him Lam Riverside

Căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 được thừa hưởng tiện ích của giai đoạn 1
Đại diện Him Lam Land cho biết, hiện giai đoạn 2 đã xây xong phần xây thô và đang tiến hành hoàn thiện mặt ngoài, thi công trang trí nội thất. Khách hàng mua nhà sẽ nhanh chóng được nhận căn hộ để vào ở và tận hưởng những tiện ích giống như giai đoạn 1.

Liên hệ Chủ Đầu Tư Căn hộ Him Lam
Mr Thọ: 0909 007 018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét